Wednesday 15 June 2011

mean girl

... Sao mình càng ngày càng xấu tính thế nhờ...? :(( shit shit shit!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Mình bắt đầu ghét ngay cả những người không bao giờ làm điều gì có hại... bắt đầu thái độ với ngay cả những người sweet nhất. 
:(( :(( what's wrong with me??????
... Mỗi lần tỏ ra xấu tính một cách bất thường và vô cớ, mình lại tự vấn bản thân, rõ ràng thấy rất tội lỗi, rất không phải.... nhưng không tự kiềm chế được....
Biết là có những người hơi phiễn nhiễu một tí, hơi quê một tí, hơi nhàm chán một tí, hơi lắm điều một tí....nhưng chung quy vẫn là tốt... thế mà mình cũng thái độ ra mặt... SHIT!!!!!!!!!!
Cái tính chảnh chọe chết tiệt.... Mỗi năm đều thấy mình có vẻ như là đã lớn hơn, đã chín chắn hơn.... nhưng cuối cùng vẫn là không phải như thế.... T.T Sao mình có thể đối xử vs những người đó như vậy??? Đôi lúc thấy mình còn đáng sợ hơn trong phim kinh dị, cái kiểu "miệng thì ngọt xớt mà tâm địa rắn rết" :(( SHITTTTTTT! Đã bảo là sẽ lờ tịt những người nhạt nhẽo làm ngứa mắt mình... cũng cố lờ tịt, thậm chí có kẻ mình cũng ko thèm nhớ tên... nhưng sao mấy ng đáng thương ấy cứ lao về phía mình như thiêu thân... đúng là hại mình, hại cả người khác...:((((((((((( . Mình đã tự nói với bản thân không đc có những suy nghĩ tiêu cực về ng khác như thế. Đừng đa nghi như thế. Đừng nghĩ ai cũng xấu xa "giống mình".... Nhưng mình ko khỏi nghĩ về những ng khác đấy... là những kẻ "lợi dụng", chính vì thế mà dẫn đến cái kiểu đối xử không công bằng với bao người vô tội. Ừ thì biết là : ko có công bằng tuyệt đối ở trên tg này.... nhưng mà mình đã và vẫn luôn hướng tới sự công bằng trong mọi khía cạnh... thế mà bản thân mình luôn đối xử thiếu công bằng vs bao người.....
  Cuối cùng, xin lỗi những người mà tớ đã từng làm tổn thương. Ai đọc được entry này thì đọc, ai ko đc đọc thì kệ... lòng tự tôn của tớ vốn cao vời vợi vì thế t sẽ ko gửi cái này tới tận người cần đọc đâu. Tớ cũng ko quan tâm mấy người nghĩ gì... vì có vẻ như quen bị đối xử kiểu này rồi hay sao mà thậm chí ko giận tớ mà còn cứ xán vào tớ thế?...

   Thế đấy, viết ra cho lương tâm đỡ cắn rứt thôi... chứ mean girl vẫn luôn là mean girl...



No comments:

Post a Comment